logo-header.png

Thiết kế và thi công hệ thống điều hòa không khí và thông gió (HVAC)

Thiết kế hệ thống HVAC hoàn chỉnh và đạt hiệu quả trong phòng sạch là một quá trình không hề đơn giản. Chính vì thế, chúng ta cần phải nắm rõ các yếu tố quan trọng, những thứ bắt buộc không được phép quên nhằm giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Ở bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những nội dung về thiết kế và thi công hệ thống điều hòa không khí, thông gió (HVAC), mong rằng sẽ hữu ích với bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

Thiết kế và thi công hệ thống điện phòng sạch

Hệ thống phòng sạch ngoài các yêu cầu cao về nhiệt độ và áp suất, cách âm và chống cháy, độ sạch và nhiễm chéo còn có yêu cầu rất cao với hệ thống điện. Hệ thống điện phòng sạch sẽ tác động đến toàn bộ quy trình hoạt động, độ ẩm, lưu thông không khí… Phòng sạch cần tối ưu hóa hoàn hảo đến từng yếu tố nên một thiết kế phòng sạch cần có sự tương thích chặt chẽ giữa rất nhiều hạng mục với nhau. Hệ thống HVAC, hệ thống điện, hệ thống nước RO, hệ thống Panel phòng sạch… Các vấn đề liên quan đến thiết kế và thi công hệ thống điện phòng sạch là nội dung mà hôm nay GMP Groups muốn chia sẻ.

Dịch vụ tư vấn chứng nhận ISO 15378

Các loại vật liệu bao gói dùng trong sản xuất dược phẩm như thủy tinh, nhựa, nhôm, phôi nhôm, màng film có tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm dược phẩm đòi hỏi các tiêu chuẩn khắt khe để đáp ứng các yêu cầu của sản phẩm. Tiêu chuẩn ISO15378 được ban hành nhằm mục đích cung cấp các tiêu chuẩn cần thiết cho việc sản xuất các loại vật liệu bao gói cung cấp cho các nhà sản xuất dược phẩm và vật liệu bao gói sản phẩm y tế. Vậy, tiêu chuẩn ISO 15378 mang lại những lợi ích gì? Đơn vị nào tư vấn ISO 15378 uy tín? Cùng GMP Groups tìm hiểu trong nội dung sau đây.

Dịch vụ tư vấn chứng nhận ISO 22000

Trong những năm gần đây, những vấn đề liên quan tới An toàn thực phẩm đang trở nên phức tạp với các mối nguy gây ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng như ngộ độc thực phẩm, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật cao, thực phẩm có chứa nhiều chất độc hại…Những vấn đề này ngày càng thôi thúc các doanh nghiệp trong chuối cung ứng thực phẩm cần áp dụng những hệ thống quản lý an toàn thực phẩm. Một trong những tiêu chuẩn quản lý an toàn thực phẩm được áp dụng nhiều nhất là ISO 22000.

Phòng sạch thực phẩm BVSK

Cũng giống như phòng sạch dược phẩm, trong phòng sạch thực phẩm BVSK các dây chuyền phổ biến cũng được đặc trưng bởi 4 cấp độ sạch. Cách phân loại này dựa theo số lượng tối đa của các tiểu phân trong không khí. Cùng GMP Groups tìm hiểu về các dây chuyền phòng sạch và các cấp độ sạch trong nhà máy thực phẩm BVSK trong bài viết dưới đây.

Quy trình triển khai dự án xây dựng nhà máy dược phẩm trong khu công nghiệp

Quy trình đầu tư cũng như các bước triển khai một dự án xây dựng nhà máy dược phẩm trong khu công nghiệp bao gồm nhiều thủ tục khá phức tạp. GMP Groups sẽ giúp các nhà đầu tư nắm được những thông tin chung về quy trình cũng như thủ tục và những điểm cần lưu ý khi đầu tư xây dựng nhà máy dược phẩm trong khu công nghiệp.

Quy trình triển khai dự án xây dựng nhà máy dược phẩm ngoài khu công nghiệp

Bên cạnh đầu tư trong khu công nghiệp, đầu tư ngoài khu công nghiệp cũng là loại hình được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Trong bài viết dưới đây, GMP Groups sẽ cung cấp quy trình và cách thức đầu tư dự án xây dựng nhà máy dược phẩm ngoài khu công nghiệp một cách chi tiết nhất.

Tư vấn lập, quy hoạch và quản lý dự án xây dựng nhà máy dược phẩm

Hiểu rõ quy trình để triển khai một dự án xây dựng nhà máy dược phầm không chỉ giúp chủ đầu tư nắm bắt được các công việc cần thực hiện, mà còn đảm bảo các điều kiện pháp lý cho sự vận hành ổn định của dự án. GMP Groups sẽ cung cấp cho quý chủ đầu tư thông tin về quy trình thực hiện hai loại hình dự án đầu tư là: Dự án đầu tư trong Khu công nghiệp và Dự án đầu tư ngoài khu công nghiệp. 

Tư vấn công bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế

Trang thiết bị y tế (TTBYT) là một mặt hàng đặc biệt, thiết yếu, có mặt ở mọi bệnh viện, cơ sở y tế. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid tăng mạnh, các doanh nghiệp chuyển mình sang sản xuất trang thiết bị y tế một phần để đáp ứng nguồn cung trong nước, phần khác để có thể vượt qua thời điểm khó khăn trong đợt dịch. Đồng hành cùng các doanh nghiệp hoạt động về trang thiết bị y tế, GMP Groups gửi tới quý khách hàng nội dung tư vấn công bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế trong nước.

Tư vấn áp dụng tiêu chuẩn GMP-WHO

GMP-WHO là một thuật ngữ rất quen thuộc, cũng là một tiêu chuẩn bắt buộc trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm. Vậy tiêu chuẩn GMP – WHO là gì? Một cơ sở sản xuất dược phẩm muốn đạt tiêu chuẩn GMP-WHO cần có những tiêu chí nào? Hãy cùng GMP Groups tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tiêu chuẩn GMP-HS trong sản xuất thực phẩm BVSK

GMP-HS là một tiêu chuẩn bắt buộc mà bất kỳ đơn vị gia công Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) nào cũng cần phải tuân thủ. Vậy tiêu chuẩn GMP-HS là gì? Các tiêu chuẩn liên quan gồm những tiêu chuẩn nào? Hãy cùng GMP Groups tìm hiểu thêm về các tiêu chuẩn này trong bài viết dưới đây.

Tư vấn tiêu chuẩn GMP-EU

Thực hành sản xuất tốt (GMP) là một trong những bộ nguyên tắc, tiêu chuẩn cần đảm bảo đối với các cơ sở sản xuất dược phẩm. Trong xu thế hội nhập toàn cầu, các cơ sở sản xuất Việt Nam không chỉ cần đáp ứng các yêu cầu trong nước mà còn cần tuân thủ các yêu cầu của các khu vực, vùng lãnh thổ khác như tiêu chuẩn GMP-EU, GMP-WHO, GMP-Japan. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu tiêu chuẩn GMP-EU là gì? GMP-EU có gì khác so với GMP-WHO?

Dịch vụ tư vấn chứng nhận ISO 9001

GMP Groups hỗ trợ mọi tổ chức triển khai áp dụng ISO 9001 hoặc đạt được chứng nhận ISO 9001. Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn Chất lượng sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn & bí quyết chuyên môn, huấn luyện & cố vấn, đào tạo trực tuyến và tại chỗ, các mẫu và mọi thứ bạn cần để đạt được Chứng nhận ISO 9001.

Dịch vụ tư vấn chứng nhận ISO 13485

Tiêu chuẩn ISO 13485 được áp dụng rộng rãi cho các nhà sản xuất thiết bị y tế. Đây cũng là một yêu cầu cần có nếu cơ sở sản xuất dụng cụ y tế, thiết bị y tế, vật tư y tế muốn sản phẩm của mình được công nhận rộng rãi trên toàn cầu. Phiên bản hiện tại của ISO 13485 là ISO 13485:2016. Vậy tiêu chuẩn ISO 13485 là gì? Lợi ích khi áp dụng ISO 13485 và đơn vị nào tư vấn tiêu chuẩn uy tín? Cùng GMP Groups tìm hiểu trong nội dung sau đây.

Tư vấn tiêu chuẩn GSP và kho đạt chuẩn GSP trong ngành dược

Theo Thông tư 36/2018/TT-BYT, trong ngành sản xuất thuốc các cơ sở sản xuất và bảo quản thuốc cần tuân thủ theo các tiêu chuẩn GSP. Vậy GSP là gì? Tiêu chuẩn GSP và kho đạt GSP trong ngành dược như thế nào? Đơn vị nào tư vấn áp dụng tiêu chuẩn GSP? Hãy cùng tìm hiểu và liên hệ ngay với GMP Groups ngay khi có yêu cầu!

Tiêu chuẩn GLP là gì? Tư vấn áp dụng tiêu chuẩn GLP

Bất cứ một sản phẩm nào trước khi tung ra thị trường đều phải thông qua việc kiểm duyệt chất lượng và đáp ứng tiêu chuẩn GLP. Hãy cùng GMP Groups xem tiêu chuẩn GLP là gì? Phòng kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn GLP đáp ứng những yêu cầu gì nhé!

Phòng sạch lĩnh vực khác

Bên cạnh thiết kế, thi công phòng sạch trong các lĩnh vực chính như dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, thú y và điện tử, GMP Groups còn cung cấp giải pháp tổng thể về phòng sạch trong các lĩnh vực được ứng dụng phổ biến như:
Phòng sạch trong lĩnh vực bệnh viện
Phòng sạch trong lĩnh vực nông nghiệp
Phòng sạch trong lĩnh vực khoa học nghiên cứu

Phòng sạch điện tử

Cấp sạch sử dụng trong phòng sạch điện tử được phân loại theo ISO 14644-1:2015, cấp độ sạch giảm dần từ ISO class 1 đến ISO class 8. Cùng GMP Groups tìm hiểu về các dây chuyền sản xuất và các cấp độ sạch trong nhà máy sản xuất linh kiện điện tử trong bài viết dưới đây.

Phòng sạch thuốc thú y

Tùy theo bản chất sản phẩm (vô trùng hay không vô trùng), các giai đoạn sản xuất/xử lý, yêu cầu kiểm soát môi trường của nhà sản xuất mà cấp sạch phù hợp cho phòng sạch thú y sẽ được lựa chọn. Cùng GMP Groups tìm hiểu về các dây chuyền phòng sạch và các cấp độ sạch trong nhà máy sản xuất thuốc thú y trong bài viết dưới đây.

Phòng sạch thực phẩm

Cấp sạch được sử dụng trong sản xuất chế biến thực phẩm phụ thuộc vào bản chất sản phẩm và yêu cầu kiểm soát môi trường từ nhà sản xuất. Cấp sạch được phân loại theo ISO 14644-1:2015. Cùng GMP Groups tìm hiểu về các dây chuyền phòng sạch và các cấp độ sạch trong nhà máy sản xuất thực phẩm trong bài viết dưới đây.

Thiết kế phòng sạch mỹ phẩm

Để sản xuất những sản phẩm mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn phục vụ thị trường, các nhà máy mỹ phẩm sử dụng hệ thống phòng sạch như một không gian làm việc bắt buộc và không thể thay thế. Cùng GMP Groups tìm hiểu về điều kiện sản xuất mỹ phẩm, yêu cầu xây dựng và các dây chuyền phòng sạch nhà máy mỹ phẩm trong bài viết dưới đây.

Phòng sạch dược phẩm

Trong phòng sạch dược phẩm, các dây chuyền phổ biến được đặc trưng bởi 4 cấp độ sạch. Cách phân loại này dựa theo số lượng tối đa của các tiểu phân trong không khí. Cùng GMP Groups tìm hiểu về các dây chuyền phòng sạch và các cấp độ sạch trong nhà máy dược phẩm.

Thiết kế phòng sạch

Trong rất nhiều nhà thầu thiết kế phòng sạch trên thị trường hiện nay, GMP Groups là một thương hiệu được nhiều chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn. Phòng sạch đáp ứng tiêu chuẩn thiết kế GMP bao gồm 2 nội dung chính: Phần công nghệ và Phần hệ thống.

Thi công phòng sạch

Thi công phòng sạch là một trong những thế mạnh nổi bật của GMP Groups trong bộ giải pháp phòng sạch tổng thể mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các hạng mục thi công, đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Thiết kế thi công hệ thống cơ điện xưởng nhà máy M&E

Thiết kế, thi công hệ thống cơ điện là hạng mục quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất và vận hành của các nhà máy, nhà xưởng. Nó đòi hỏi tính chuyên nghiệp, tỉ mỉ và chính xác cao. Hiện nay, các chủ đầu tư đều mong muốn tìm kiếm một giải pháp thiết kế và thi công hệ thống cơ điện sao cho tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả. 

Tư vấn thẩm định phòng sạch tiêu chuẩn GMP/ ISO, CGMP, GSP, GLP, ISO 22000

Tiêu chuẩn GxP & ISO là một tập hợp những quy định, hướng dẫn nhằm giải quyết vấn đề an toàn chất lượng của sản phẩm một cách có hệ thống và rất hiệu quả. Cùng GMP Groups tìm hiểu chi tiết về tiêu chuẩn GxP & ISO trong bài viết dưới đây.

Bảo trì bảo dưỡng cải tạo hệ thống cơ điện nhà máy M&E

Hệ thống cơ điện được coi là huyết mạch trong mỗi nhà xưởng, nhà máy. Tuy nhiên sau thời gian dài hoạt động, chúng có thể bị xuống cấp hoặc hư hỏng gây hậu quả nghiêm trọng. Do đó, việc sửa chữa, cải tạo, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống cơ điện luôn được các chủ đầu tư đặc biệt quan tâm.

Tư vấn công nghệ bào chế

Nghiên cứu bào chế dược phẩm – mỹ phẩm – thực phẩm BVSK là khâu được chú trọng đầu tư bài bản, chuyên nghiệp nhất trong các nhà máy sản xuất lĩnh vực này. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về dịch vụ tư vấn nghiên cứu bào chế sản phẩm của GMP Groups.

Tư vấn thiết bị sản xuất, kiểm nghiệm, kho và cơ điện

Tư vấn thiết bị sản xuất, kiểm nghiệm cho phù hợp với công nghệ và suất đầu tư cũng như đạt yêu cầu GMP trong quá trình thẩm định là một yếu tố bắt buộc. Bài viết sau đây, GMP Groups sẽ giới thiệu đến độc giả dịch vụ tư vấn thiết bị sản xuất và kiểm nghiệm theo đúng tiêu chuẩn GMP của GMP Groups.